Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

In túi giấy quà tặng

In túi giấy quà tặng nhiều mẫu đẹp


Là một tổ chức hay một công ty KD sản phẩm, bạn buộc phải tiêu mất đa dạng thời gian và giá tiền để tạo ra các sản phẩm chất lượng, việc cất sản phẩm hay quà tặng vào túi ni-lông, túi xốp có khả năng hạn chế trị giá từ sản phẩm, quà tặng. Vậy sao bạn không lựa chọn in túi giấy quà tặng như một chọn sáng láng cho đơn vị từ bạn.

có mẫu mã in bao bì lạ mắt, tuyệt vời, cán mờ nâng cao độ bền cho túi, sản phẩm của bạn khi tặng quà hay giao hàng cho khách sẽ lưu lại dấu ấn hình ảnh nhãn hàng đặc biệt từ doanh nghiệp. in bao bì quà tặng được chúng tôi tham biện, thiết kế, in ấn sẽ chứa đựng được đẳng cấp từ quý đơn vị. Đến với chúng tôi bạn sẽ Nhận thấy điều đấy.
in tui qua tang 10
in túi quà tặng
in tui qua tang 11

In túi giấy quà tặng đẹp


Có phổ biến chọn lựa khi in túi quà tặng:
- Túi giấy trơn (gia công thô, không in kèm nội dung).
- Túi giấy in thùng carton cáng màng bóng (giấy chất lượng, in name card chất lượng cao)
- Túi giấy in PP cáng màng mờ (giấy chất lượng, in name card chất lượng cao)
in tui qua tang 12
in catalogue quà tặng giá tốt
in tui qua tang 13
Chúng tôi là một trong những công ty chuyên phát triển in bao bì, có rộng rãi năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ dẫn đến sự vui lòng và thoả thích nhất cho mọi người.
bởi vì mục tiêu lớn mạnh thương hiệu, hãy liên hệ ngay có chúng tôi để được tham khảo phổ biến chiếc in túi giấy cuốn hút nhất hiện nay!


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Xưởng In Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336  –  Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét